วิธีรับ Voucher foodpanda ไปใช้ฟรี ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลายุ่งยาก

foodpanda Voucher

Voucher foodpanda สิทธิพิเศษดี ๆ มากมายที่มีให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกเดือนและตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นดีลดีในการสั่งอาหาร โปรฯ พิเศษซื้อ 1 ได้อีก 1 หรือบริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ หนำซ้ำยังมีลด แลก แจก แถมอีกเพียบ เพียงแค่คุณไว้ใจให้เราดูแลท้องหิว ๆ ของคุณ รับรองว่าจะได้อิ่มทั้งทอง อิ่มทั้งใจไปตลอดปีแน่นอน  

Voucher foodpanda 100 บาท”

สำหรับลูกค้าใหม่ที่เริ่มต้นใช้บริการกับ foodpanda และเป็นสมาชิกของ DTAC, CU NEX และ Rabbit Reward สามารถแลกรับคูปองส่วนลด 100 บาทในการสั่งอาหารกับเราได้ทันที กับร้านค้าที่รับคูปองส่วนลด foodpanda

Voucher foodpanda 150 บาท”

สำหรับลูกค้าที่เพิ่งเริ่มต้นใช้บริการกับ foopanda เป็นครั้งแรก และเป็นลูกค้าของธนาคาร กรุงศรี, ธนชาต, TMB และ KTC สามารถแลกรับคูปองส่วนลด 150 บาทไปใช้ได้แบบฟรี ๆ ทันทีที่สั่งอาหาร   

ข้อดีของ Voucher ของ foodpanda มีอะไรบ้าง?

1. ลดทุกครั้งในการสั่งอาหาร

ในทุกเดือนเรามีบริการแจก code ส่วนลดในการสั่งอาหารให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูแบบไหน จากสัญชาติใด ก็สามารถใช้ลดได้ไม่มีจำกัด อิ่มอร่อยในราคาที่คุ้มค่ากว่า แค่กดรหัสก็สามารถรับส่วนลดได้เลยทันที

2. ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว

ไม่ต้องเสียเวลารออนุมัติ ไม่ต้องรอให้ Voucher foodpanda ส่งไปถึงบ้าน เพียงแค่คุณสมัครล็อกอินเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ก็รับสิทธิพิเศษมากมายไปใช้ได้เลยทันที หมดปัญหาไปเลยกับคำว่ารอนาน

3. สามารถใช้ได้กับร้านค้าในทุกพื้นที่

ไม่ต้องสนว่าตัวจะอยู่ในจังหวัดไหน เพราะคูปองของเราสามารถใช้ได้ในทุกพื้นที่จังหวัดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต ก็รองรับทุกการจัดส่ง เพราะเราอยากเห็นทุกคนจากทั่วประเทศอิ่มท้องด้วยบริการสุดพิเศษจากเรา

4. มีโปรโมชั่นดี ๆ ทุกเดือนไม่เคยเบื่อ

เพราะเราเข้าใจว่าการกินคือความสุข เราจึงคัดสรรแต่โปรโมชั่นดี ๆ จากทุกเมนูและร้านค้าทั่วไทยมาให้ทุกท่านได้เลือกผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda ได้อย่างง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องออกไปลำบากให้เหนื่อย เพียงกด code สิทธิพิเศษจากเราที่มีให้ในทุกเดือน รับรองว่ามีให้เลือกจนไม่เคยเบื่อเลยทีเดียว

5.  ใช้ได้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า

สิทธิพิเศษจาก foodpanda ไม่ได้มีให้แค่ลูกค้าหน้าใหม่เท่านั้น แต่ลูกค้าเก่าก็มีด้วยเช่นกัน เพราะสำหรับเรา คุณคือครอบครัวที่เราเต็มใจบริการให้เสมอ คูปองส่วนลดต่าง ๆ จึงไม่มีการแบ่งแยก และสามารถเริ่มใช้ได้เลยทันที หากคุณสมัครใช้บริการกับเราตอนนี้

นอกเหนือจากนี้ Voucher foodpanda ยังมีให้ติดตามรายละเอียดมากมายจากหน้าเว็บไซต์ foodpanda online ลูกค้าสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้อย่างครบครันภายในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่ม เป็นเมนูจานร้อน เพียงแค่คลิกเลือกและใส่รหัสก่อนกดชำระเงินเท่านั้น ก็รับสิทธิพิเศษฟรี ๆ ง่ายดายเพียงปลายนิ้วไปใช้กันอย่างถ้วนหน้า